Tàu dùng để chở hóa chất mang cờ Hàn Quốc bị lật úp ngoài khơi Nhật Bản

CC BY-SA 3.0 / ペ有家音 / 島根県浜田市で撮影Biển Nhật Bản
Biển Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một con tàu dùng để chở hóa chất treo cờ Hàn Quốc có 12 người trên boong bị lật gần thành phố Shimonoseki thuộc tỉnh Yamaguchi của Nhật Bản, 4 người đã được cứu sống, kênh truyền hình NHK dẫn thông tin của lực lượng bảo vệ bờ biển cho biết.
Khoảng 7 giờ sáng giờ địa phương (05h00 giờ Hà Nội), lực lượng bảo vệ bờ biển nhận được tin báo con tàu này bị nghiêng ngoài khơi bờ biển Shimonoseki. Tại khu vực xảy ra sự cố tốc độ gió dao động từ 10 đến 15 mét/giây, chiều cao cột sóng lên tới 3,5 mét. Con tàu đã neo đậu nhưng bị lật úp do bão.
Trên tàu có 12 người - 2 công dân Hàn Quốc, 8 người Indonesia và 2 công dân Trung Quốc. Bốn người trong số họ đã được giải cứu gần hiện trường vụ việc. Số phận của bảy người còn lại vẫn chưa rõ. Cuộc tìm kiếm đang được tiến hành.
Cũng không có thông tin về việc tàu có chở hàng hay không hoặc liệu vụ tai nạn có dẫn đến sự cố tràn hóa chất nào hay không.
Tàu vận tải RMS Sierra Madre của Philippines cố tình neo đậu ở bãi cạn Second Thomas ở Biển Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.03.2024
Biển Đông
Tàu Philippines hư hỏng sau va chạm với tàu Trung Quốc trên Biển Đông
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала