Các đảng viên Cộng sản Hy Lạp chặn đoàn tàu chở xe tăng Mỹ

© Ảnh : 902.grCác thành viên từ đảng Cộng sản Hy Lạp và tổ chức thanh niên của đảng này đã chặn đoàn tàu chở xe tăng Mỹ
Các thành viên từ đảng Cộng sản Hy Lạp và tổ chức thanh niên của đảng này đã chặn đoàn tàu chở xe tăng Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các thành viên từ đảng Cộng sản Hy Lạp và tổ chức thanh niên của đảng này đã chặn đoàn tàu chở xe tăng Mỹ từ cảng Alexandroupolis đến Bulgaria, buộc đoàn tàu này phải quay trở lại, như thông báo trên trang tin 902.gr của đảng Cộng sản cho biết.
"Các đảng viên và đoàn viên Cộng sản đã chặn đoàn tàu ở ga Alexandroupolis. Họ dàn hàng đứng chắn trước đầu tàu, giương biểu ngữ và cờ, buộc đoàn tàu phải dừng bánh. Họ đòi đoàn tàu quay trở lại và bọn sát nhân Mỹ-NATO phải rời Alexandroupolis cũng như toàn bộ khu vực", thông cáo nêu rõ.
Hoạt động diễn ra thành công. Đoàn tàu chở xe tăng Mỹ đã phải quay trở lại, cổng thông tin cho biết.

«Bọn sát nhân cút đi»

“Cuộc quay lui của đoàn tàu được chào đón bằng khẩu hiệu «Khi nhân dân không cúi đầu, cả đoàn tàu cũng phải tháo lui». Trên các biểu ngữ viết: “Không có sứ mệnh quân sự nào ngoài biên giới. Chấm dứt sự tham gia của đất nước vào các cuộc chiến của Hoa Kỳ, NATO và EU. Hy vọng vào cuộc đấu tranh của nhân dân”, bài báo lưu ý.

Những người cộng sản tuyên bố rằng Alexandroupolis là hải cảng của nhân dân yêu hoà bình và lên án việc biến thành phố này thành căn cứ khổng lồ của NATO.

“Chúng tôi lên án việc NATO sử dụng cảng, mạng đường sắt, các trại trong khu vực này phục vụ những tên đao phủ chuyên hành quyết các dân tộc, những kẻ hiện đang vận chuyển các thiết bị quân sự nguy hiểm bằng tàu hỏa và hàng trăm xe tải đến biên giới với Bulgaria”, ông Stavros Bazas thành viên Ủy ban khu vực của đảng Cộng sản Hy Lạp chuyên trách Đông Macedonia và Thrace tuyên bố.

Máy bay chiến đấu đa năng Su-27 của Nga trong chuyến bay trình diễn tại trung đoàn hàng không của Quân khu Đông Nam vinh danh kỷ niệm 105 năm Ngày Không quân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2024
Su-27 vượt trội F-15 khi đọ sức trên không, có thể ảnh hưởng đến cuộc chiến lực lượng NATO và Nga
Đại diện đảng Cộng sản cũng lên án việc Chính phủ Hy Lạp chuyển giao các hệ thống vũ khí vốn cần thiết để phòng thủ đất nước cho chính quyền tội phạm Vladimir Zelensky.
Trên chiếc xe tăng Mỹ, những người Cộng sản Hy Lạp đã viết dòng chữ lớn bằng sơn đỏ nổi bật: «Bọn sát nhân cút đi!»
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала