- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ không hài lòng với cuộc tấn công của quân đội Ukraina vào cơ sở năng lượng ở Nga

© AP Photo / Seth WenigVladimir Zelensky
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Zelensky thừa nhận Mỹ không hài lòng với việc Ukraina tấn công các cơ sở năng lượng của Nga.
Trước đó, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao về Năng lượng Geoffrey Pyatt, bình luận về các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Kiev vào các cơ sở năng lượng Nga, cho biết Mỹ không khuyến khích việc này.
"Phản ứng của Mỹ đối với việc này không tích cực... Chúng tôi đã sử dụng máy bay không người lái của mình. Không ai có thể nói với chúng tôi điều này không thể thực hiện được", Zelensky nói trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo David Ignaiss của tờ Washington Post.
Các binh sĩ đơn vị đặc nhiệm Espaniola  ngụy trang pháo D-20 152 mm sau khi pháo kích vào các vị trí quân đội Ukraina theo hướng chiến thuật Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Mỹ tiết lộ những gì sắp xảy ra với Ukraina
Tờ Financial Times dẫn các nguồn thông tin trước đó cho biết Mỹ kêu gọi Kiev ngừng các cuộc tấn công vào các cơ sở năng lượng Nga, cảnh báo hậu quả có thể dẫn đến giá dầu thế giới tăng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала