Cơ quan tình báo nước ngoài Nga: Mỹ lập tức che chắn cho Zelensky sau vụ khủng bố ở Nga

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhLính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra.
Lính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Đằng sau hậu trường, mọi người lưu ý rằng Washington đã bắt đầu che chắn cho Vladimir Zelensky ngay cả trước khi “tro tàn của nhà hát Crocus kịp nguội”, văn phòng báo chí Cơ quan tình báo nước ngoài (SVR) cho biết.

"Đằng sau hậu trường, họ lưu ý rằng Washington đã bắt đầu che chắn cho Zelensky ngay cả trước khi đống tro tàn của nhà hát kịp nguội. Sự vội vàng như vậy đối với nhiều người ở phương Tây là động thái bất cẩn, còn đối với phương Đông là chuyện đáng ngờ", - báo cáo cho biết.

Mỹ cố gắng thuyết phục thế giới rằng IS* chịu trách nhiệm về vụ tấn công khủng bố

“Để thực hiện các chỉ thị đã nhận được, các cơ quan liên quan của Mỹ đang cung cấp thông tin cho các đồng minh và đối tác của Mỹ nhằm thuyết phục họ chịu trách nhiệm về vụ tấn công khủng bố của chi nhánh Afghanistan của tổ chức khủng bố IS* Vilayat Khorasan bị cấm ở Nga,” thông cáo viết.

Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Nga có ý định kháng cáo lên tòa án quốc tế về yêu cầu của mình đối với Kiev
Để củng cố cho phiên bản này, theo báo cáo tình báo, trường thông tin chứa đầy những thông tin "nhồi nhét" rằng Nga từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của IS* vì cuộc chiến ở Chechnya, vì Matxcơva ủng hộ Bashar al-Assad ở Syria và thiết lập quan hệ với phong trào Taliban.

Luận điệu của Hoa Kỳ về Crocus “không bán chạy”

"Tuy nhiên, những lời lẽ tuyên truyền như vậy không bán chạy. Theo thông tin có được cho Cơ quan tình báo nước ngoài, người Mỹ không thể đạt tới ý kiến đánh giá thống nhất về thảm kịch gần Matxcơva ngay cả giữa các thành viên NATO và EU, chưa kể đến các quốc gia ở miền Nam toàn cầu" - báo cáo cho biết.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала