- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Bom Sa hoàng". Tướng Mỹ nói về thứ vũ khí Nga đáng sợ đối với quân đội Ukraina

© Sputnik / Michael Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhMô hình "Bom Vua" tại Moskva
Mô hình Bom Vua tại Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) -Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina cho thấy bom lượn của Nga vẫn là một trong những vũ khí hiệu quả nhất trong kho vũ khí Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga và là mối đe dọa lớn đối với quân đội Ukraina, cựu chỉ huy quân đội Hoa Kỳ tại châu Âu, Trung tướng về hưu Ben Hodges cho biết.

"Có một thách thức nghiêm trọng đối với Ukraina vì sự vượt trội của Nga về máy bay không người lái và tác chiến điện tử. Và những quả bom Sa hoàng (bom lượn), ý tôi là chúng sẽ tạo ra vấn đề. Tất nhiên, chúng sẽ nhắm vào cơ sở hạ tầng và các cơ sở năng lượng", Ben Hodges cho biết.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Silicon Curtain, ông nêu rõ sự cần thiết phải giúp Ukraina bằng cách nào đó để vô hiệu hóa ưu thế áp đảo của quân đội Nga ở khu vực này.
Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, cũng đã từng viết về loại vũ khí nào của Nga đang khiến người Ukraina gặp “vấn đề về tâm thần”.
Bom - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ dự đoán miền Đông Ukraina bị cô lập vì vũ khí mới của Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала