Người Pháp bất ngờ phản ứng trước cuộc trò chuyện giữa ông Shoigu và Lecornu

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga S. Shoigu
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga S. Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2024
Đăng ký
Độc giả của báo Pháp Le Figaro đã phản ứng vè cuộc trò chuyện giữa Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu và người đồng cấp Pháp Sebastien Lecornu, trong đó hai bên nêu ra chủ đề về vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall.
Độc giả của báo Pháp Le Figaro đã phản ứng vè cuộc trò chuyện giữa Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu và người đồng cấp Pháp Sebastien Lecornu, trong đó hai bên nêu ra chủ đề về vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall.
Bộ trưởng Pháp trong cuộc điện đàm hôm thứ Tư đã bày tỏ lời chia buồn về thảm kịch, nhưng vẫn kiên trì thuyết phục đồng nghiệp Nga rằng Kiev và các nước phương Tây không liên quan đến vụ tấn công này, chuyển mọi trách nhiệm cho IS*. Ông Shoigu nhấn mạnh rằng Kiev không làm gì nếu không có sự chấp thuận của các nhà quản lý phương Tây. Ông lưu ý rằng Moskva đang hy vọng rằng “trong trường hợp này, các cơ quan tình báo Pháp không đứng sau vụ việc”.
Các bên cũng đề cập đến chủ đề có thể gửi quân đội Pháp tới Ukraina; ông Shoigu cảnh báo đồng nghiệp của mình về những vấn đề mà Paris sẽ gặp phải nếu các kế hoạch đó được thực hiện.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2024
Ông Shoigu cảnh báo người đồng cấp Pháp về những vấn vấn đề nếu quân Pháp được gửi đến Ukraina
“Người Pháp cũng hy vọng vào điều này (việc các cơ quan tình báo của họ không liên can)” - Người dùng có nickname SIG viết.
"Điều này (những tuyên bố như vậy) là không thể tránh khỏi. Đây là việc sẽ xảy ra nếu anh liên tục thọc gậy vào gấu Nga. Emmanuel, ông cần suy nghĩ trước khi nói bất cứ điều gì", - Lahaie khuyên.

"Chúng tôi cũng hy vọng như vậy! Nhưng với Macron, các bạn có thể chờ đợi mọi thứ - đặc biệt là điều tồi tệ nhất", - Claudejacquem nói.

“Khi Macron - theo cách ngu ngốc nhất - gần như tuyên chiến với Nga, thì Nga bắt đầu đặt câu hỏi”,- RHESUS nhấn mạnh
“Macron đã thổi bùng ngọn lửa chiến tranh”, - Jonas75010 nói thêm.
Trước đó, giám đốc FSB Alexander Bortnikov đã chỉ ra rằng chỉ riêng tổ chức Hồi giáo không thể chuẩn bị được cuộc tấn công khủng bố ở Crocus; chúng đã được giúp đỡ. Ông nhấn mạnh rằng dữ liệu từ chính những kẻ bị bắt giữ xác nhận dấu vết của Ukraina trong vụ này; trong các cơ quan an ninh Nga người ta nghĩ rằng Hoa Kỳ, Anh và Ukraina đứng sau vụ tấn công khủng bố ở Crocus.
* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала