Ông Biden đến trễ cuộc họp bị chú ý vì dấu vết lạ trên mặt

© AFP 2023 / BRENDAN SMIALOWSKITổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể đã ngủ quên nên đến muộn trong các sự kiện có sự tham gia của ông, nhà báo Jesse Watters của kênh truyền hình Fox News cho biết trong chương trình riêng của mình.
Như người dẫn chương trình lưu ý, ông Biden đã đến muộn giờ phát biểu lẽ ra bắt đầu lúc 11h giờ địa phương, nhưng ông chỉ xuất hiện sau đó một giờ. Theo nhà báo, nếu xem kỹ bức ảnh chụp Tổng thống trong sự kiện có thể thấy dấu hằn trên khuôn mặt của ông do mặt nợ giúp thở CPAP để lại.
“Ông ấy sử dụng mặt nạ giúp thở vào ban đêm, ông ấy bị chứng ngưng thở khi ngủ, nếu vào buổi trưa mà có vết hằn trên mặt thì có nghĩa là ông ấy vừa ra khỏi giường”, - Watters lưu ý.
Kết quả là Tổng thống đã khiến thượng nghị sĩ Bernie Sanders phải chờ suốt một tiếng đồng hồ, việc mà theo người dẫn chương trình hoặc là một “cử chỉ ra oai” từ phía Tổng thống, hoặc đơn giản là ông “đã ngủ quên”.
Tổng thống Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2024
Các bác sĩ đưa ra dự báo tiêu cực về sức khỏe của Biden
"Tổng thống hôm qua không bay về nhà vào tối muộn sau chiến dịch tranh cử ở Bờ Tây, hôm qua Tổng thống không làm gì cả - ông chỉ nhận một cuộc điện thoại, thế thôi. Nếu là tôi thì sẽ không ngủ vào thời điểm này trong chiến dịch tranh cử", - nhà báo nói thêm.
Ông lưu ý rằng theo các cuộc thăm dò mới nhất, Biden đang thua Donald Trump ở tất cả các bang trọng yếu trong nước.
Những vết hằn trên mặt ông Biden đã thu hút sự chú ý của các nhà báo vào mùa hè năm ngoái; Nhà Trắng sau đó phải giải thích rằng những dấu vết đó là do mặt nạ giúp thở mà Tổng thống bắt đầu sử dụng để chống lại chứng ngưng thở khi ngủ. Theo truyền thông Mỹ, ông Biden trước đây cũng đã sử dụng thiết bị tương tự; từ năm 2008 ông từng nói mình mắc chứng ngưng thở khi ngủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала