- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hai trẻ em và một người lớn thiệt mạng trong cuộc tấn công bằng máy bay không người lái ở vùng Kursk

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhChuyển 20 xe cứu thương đến các cơ sở y tế của vùng Sverdlovsk
Chuyển 20 xe cứu thương đến các cơ sở y tế của vùng Sverdlovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ba người, trong đó có 2 trẻ em, thiệt mạng sau khi thiết bị nổ thả từ máy bay không người lái của Ukraina xuống một chiếc ô tô ở vùng Kursk, theo thống đốc.
Thống đốc Roman Starovoyt đưa tin trên kênh Telegram của mình cho biết ba người, trong đó có hai trẻ em, thiệt mạng sau khi máy bay không người lái Ukraina thả vật nổ xuống một chiếc ô tô ở vùng Kursk.
"UAV Ukraina thả vật nổ xuống một chiếc ô tô dân sự ở làng Apanasovka, quận Korenevsky. Thật không may, 3 người trên xe lúc đó đã thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em. Tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân, tôi chia sẻ nỗi đau buồn lớn lao này với họ", Starovoyt nói.
Thống đốc bày tỏ lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân.
Lính Ukraina thường xuyên pháo kích vào các vùng lãnh thổ biên giới của Nga, thực hiện các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và phá hoại. Đặc biệt, hôm thứ Ba, hai máy bay không người lái Ukraina tấn công một xe buýt và một xe mini buýt ang di chuyển dọc con đường ở vùng Belgorod. Hậu quả, 2 người bị thương, cửa kính xe bị vỡ, thân và nóc xe hư hỏng. Ngoài ra, chiếc máy bay không người lái kamikaze thứ ba tấn công bãi đậu xe của một doanh nghiệp nông nghiệp làm chiếc xe tải bị hư hỏng.
Mối đe dọa khủng bố đang gia tăng ở khu vực Kursk.
Zaporozhye NPP - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Ukraina không ngừng cố gắng tấn công Energodar bằng máy bay không người lái
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала