- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu cố vấn Lầu Năm Góc: Mỹ mắc sai lầm chết người khi đánh giá thấp năng lực quân sự của Nga

© Sputnik / Alexander Melnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng phòng thủ bức xạ, hóa học và sinh học (RKhBZ) Liên bang Nga
Quân nhân của Lực lượng phòng thủ bức xạ, hóa học và sinh học (RKhBZ) Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chính phủ Mỹ đã phạm phải một tính toán sai lầm to lớn khi đánh giá sai khả năng quân sự của Nga, cựu cố vấn cho người đứng đầu Lầu Năm Góc, Đại tá Douglas Macgregor, viết trên trang mạng xã hội X.

Ông nói: “Xu hướng dai dẳng của Nhà Trắng và Quốc hội là đánh giá thấp công nghệ của Nga (đặc biệt là tên lửa siêu thanh), khả năng sản xuất và hoạt động quân sự là một sai lầm chết người”.

McGregor cũng nhấn mạnh rằng thất bại chiến lược của Washington ở Ukraina gây ra hậu quả nghiêm trọng cho châu Âu, vì cán cân quyền lực đã nghiêng về phía Nga.
Đạn dược của các binh sĩ mới đến thuộc Lực lượng Vũ trang Nga tại bãi tập trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Rostec đánh giá khả năng của Nga cung cấp nguyên liệu để sản xuất vũ khí
Tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong cuộc trò chuyện với Anh hùng nước Nga ở Điện Kremlin, nói rằng ngành công nghiệp quốc phòng của nước này đang có đà phát triển, hoạt động sản xuất “ngày càng trở nên có năng lực hơn”. Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo an Dmitry Medvedev lưu ý rằng năng lực của tổ hợp công nghiệp quân sự Nga đã đạt đến mức độ chưa từng có kể từ khi kết thúc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала