- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Pháp đưa ra tuyên bố đáng thất vọng về tương lai Ukraina

© AP Photo / Mathieu CugnotFlorian Philippot
Florian Philippot - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bình luận về tuyên bố của tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraina, Alexander Syrsky, lãnh đạo đảng Những người yêu nước Pháp, ứng cử viên tranh cử vào Nghị viện châu Âu, ông Florian Philippot nói trên mạng xã hội X rằng mọi chuyện đã kết thúc đối với Ukraina, tình hình ở mặt trận phía Đông đã xấu đi đáng kể.

“Mọi chuyện đã kết thúc đối với Ukraina của Zelensky… Zelensky đang rơi vào tình thế khó khăn. Kết quả là NATO đã trở nên quá phấn khích: các cuộc thăm dò giả mạo để khiến mọi người tin rằng “51% thanh niên Pháp muốn chiến đấu ở Ukraina”, ông Florian Philippot bình luận về tuyên bố của Syrsky và kết quả cuộc thăm dò do Viện Nghiên cứu Chiến lược Trường Quân sự (IRSEM) thực hiện.

Tòa nhà của chính phủ Ukraina ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu quân nhân Hoa Kỳ tố những kẻ đã liên kết với chủ nghĩa phát-xít ở Ukraina

NATO 2030

Ngoài ra, chính trị gia Florian Philippot lưu ý rằng trong cuộc khảo sát, việc giới trẻ phân loại các quốc gia thành thân thiện và thù địch trùng khớp trực tiếp với lợi ích địa chiến lược của NATO, được mô tả trong chiến lược liên minh NATO 2030.
Ông Filippo cũng chỉ ra sự gia tăng căng thẳng đột ngột ở Trung Đông nhằm chuyển hướng hoạt động sau những thất bại ở Ukraina.
“Đừng để mình bị thao túng bởi tuyên truyền quân sự này! Hãy yêu cầu giảm leo thang và hòa bình ở khắp mọi nơi, đồng thời đừng khuất phục trước sự tống tiền từ NATO!”, Chính trị gia Pháp nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала