- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Toàn bộ sẽ chết." Sĩ quan tình báo Mỹ nói về sự rút lui bất ngờ của lực lượng vũ trang Ukraina

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga đang tấn công Lực lượng vũ trang Ukraina bằng bom dẫn đường, khiến quân đội Ukraina buộc phải rời khỏi vị trí và rút lui, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.
“Mọi người đều thừa nhận rằng hàng không Nga chỉ đơn giản là bay đến, thả những quả bom dẫn đường này ra ngoài tầm bắn của phòng không Ukraina, kết quả là toàn bộ quân nhân Lực lượng vũ trang Ukraina thiệt mạng. Sau đó, quân Nga tiến lên một chút, quân Ukraina rút lui, quân Ukraina thiệt mạng. Bom lại bay vào các khu vực công sự kiên cố của Lực lượng vũ trang Ukraina và phá hủy mọi thứ. Sau đó, người Nga lại tiến lên”, nhà phân tích nói.
Cổng trước tòa nhà Bộ Quốc phòng LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga tấn công trung tâm điều khiển Bộ chỉ huy tác chiến "Miền Bắc" của quân đội Ukraina
Như ông Scott Ritter đã lưu ý, tình trạng này sẽ tiếp tục cho đến khi chính quyền Kiev tỉnh táo và đầu hàng để giải quyết xung đột.
Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tích cực sử dụng bom trên không được trang bị mô-đun điều chỉnh lập kế hoạch phổ quát (UMPC) trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. Máy bay chiến đấu có thể tấn công vào các cứ điểm kiên cố của Lực lượng Vũ trang Ukraina mà không phải hứng chịu hỏa lực từ hệ thống tên lửa phòng không của đối phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала