"Đây là sự điên rồ". Nghị sĩ châu Âu kinh hoàng trước kế hoạch chống Nga của EU

© Sputnik / StringerNhững lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính sách chống Nga của Liên minh châu Âu đã dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đối với những công dân bình thường, Nghị sĩ Ireland Mick Wallace cho biết trên Twitter.

"Báo cáo nói rằng 21,9% công dân EU có thể rơi xuống dưới mức nghèo khổ, nhưng liệu các nước đó có kêu gọi tăng chi tiêu quốc phòng không? Chúng ta sẵn sàng chiến đấu với Nga đến người Ukraina cuối cùng, đồng thời khiến công dân của chúng ta cũng phải chịu đựng. Điều này thật điên rồ", - ông Mick Wallace lưu ý.

Chiến dịch đặc biệt ở Ukraina

Nga đã tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina kể từ ngày 24/2. Vladimir Putin gọi đó là nhiệm vụ bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev diệt chủng trong 8 năm. Theo tổng thống, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh của Nga.
Đồng đô la - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2022
Ở Mỹ giải thích điều gì chờ đợi đồng USD do lệnh trừng phạt chống Nga
Các nước phương Tây đang phải đối mặt với tình trạng giá năng lượng tăng cao và lạm phát tăng vọt do áp đặt các biện pháp trừng phạt chống lại Moskva và chính sách từ bỏ nhiên liệu của Nga. Trong bối cảnh giá nhiên liệu, chủ yếu là khí đốt, ngành công nghiệp ở châu Âu phần lớn đã mất đi lợi thế cạnh tranh, điều này cũng ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác của nền kinh tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала