- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukrainа cho nổ một con đập ở Artemovsk

© AP Photo / LibkosNhững đám mây khói trên Bakhmut (Artemovsk)
Những đám mây khói trên Bakhmut (Artemovsk) - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các lực lượng vũ trang Ukraina đã cho nổ một con đập ở Artemovsk, Kiev đang cố gắng ngăn chặn bước tiến của các chiến sĩ Nga, một nguồn tin nói với Sputnik.

"Ở phần Artemovsk do Kiev kiểm soát, kẻ thù thực sự đã cho nổ tung một con đập. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết. Kiev đang cố gắng cản bước tiến của các binh sĩ Wagner", - nguồn tin cho biết.

Trước đó, chỉ huy trung đội Wagner nói với Sputnik rằng các biệt đội Nga đang tiến về trung tâm Artemovsk, họ chỉ còn cách chưa đầy 2 km nữa. Hiện giờ những trận chiến khốc liệt đang diễn ra trong thành phố. Các biệt đội không tiến về phía trước nhanh như họ muốn, bởi vì bộ chỉ huy Ukraina đang bịt kín các khoảng trống trên mặt trận với sự trợ giúp của các tân binh mới được huy động.
Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky: Quân đội Ukraina sẽ không bảo vệ Artemovsk bằng bất cứ giá nào

Artemovsk

Artemovsk nằm trong phần đấy của DNR do chính quyền Kiev kiểm soát ở phía bắc Gorlovka. Đây là trung tâm giao thông quan trọng để cung cấp tiếp tế cho Lực lượng Vũ trang Ukraina ở Donbass.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала