Theo hướng dẫn của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, các vi sinh vật gây bệnh nguy hiểm đang được xuất khẩu

© Sputnik / Maxim BlinovNghị sĩ Yarovaya
Nghị sĩ Yarovaya - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ, theo chỉ thị và nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng, đang di chuyển các vi sinh vật gây bệnh nguy hiểm làm vật liệu di truyền đã thu thập, Phó Chủ tịch Duma Quốc gia Irina Yarovaya nói.

"Hoa Kỳ có thể tiến hành thử nghiệm tại chỗ các chất sinh học quan tâm, điều tra khả năng gây bệnh của chúng, các tuyến vận chuyển có thể đến mục tiêu và các đặc tính khác trong lĩnh vực ứng dụng tiềm năng. Theo hướng dẫn và theo nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, họ đang xuất khẩu các vi sinh vật gây bệnh nguy hiểm và vật liệu di truyền đã thu thập được", - Phó Chủ tịch Duma Quốc gia Irina Yarovaya nói, dịch vụ báo chí của Duma Quốc gia trích dẫn lời bà.

Dấu hiệu cảnh báo trên cửa phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.03.2023
Bộ Quốc phòng LB Nga nêu tên những thành viên Ukraina tham gia chương trình sinh học của Hoa Kỳ

Dưới vỏ bọc của phòng thí nghiệm sinh học Mỹ ở Ukraina có các cơ sở quân sự NATO

Phó Chủ tịch Duma Quốc gia kiêm đồng chủ tịch ủy ban điều tra hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học Irina Yarovaya cho biết một cuộc điều tra về hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học của Mỹ ở Ukraina đã xác nhận rằng các cơ sở quân sự của NATO hiện diện ở đó dưới vỏ bọc cơ sở nghiên cứu.

"Cuộc điều tra của chúng tôi đã xác nhận đầy đủ rằng ở Ukraina, dưới chiêu bài phòng thí nghiệm sinh học, chính các cơ sở quân sự của Hoa Kỳ và NATO đã được lập ra. Tôi muốn ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người vào thực tế là nếu để căn cứ quân sự thực tế trên lãnh thổ có chủ quyền của các quốc gia khác, để cho điều đó, cần phải có cơ sở nghiêm túc, được kiểm soát, nếu chúng ta đang nói về khối NATO, thì việc thành lập các phòng thí nghiệm sinh học quân sự cho phép Hoa Kỳ bỏ qua tất cả các thỏa thuận quốc tế",- dịch vụ báo chí của Duma Quốc gia trích dẫn lời nghị sĩ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала