Đại sứ quán Nga tại Mỹ: cuộc chiến chống lại truyền thông Nga sẽ không có kết quả

© AFP 2023 / Brendan SmialowskiĐại sứ quán Nga tại Washington
Đại sứ quán Nga tại Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Những nỗ lực của Washington nhằm chống lại các phương tiện truyền thông Nga là việc lãng phí một cách vô ích tiền bạc của người dân đóng thuế Mỹ, không bao giờ có thể khuất phục được không gian thông tin toàn cầu, Đại sứ quán Nga tại nước này cho biết.

"Với sự cố chấp điên cuồng họ không chỉ cố sức duy trì quyền lực và sự thống trị trước đây của mình trong các vấn đề quốc tế, mà còn tìm cách khuất phục không gian thông tin toàn cầu. Vị tất họ có thể thành công. Không thể che giấu được sự thật. Và tất cả những khoản chu cấp bổ sung dành cho mục đích đó chỉ là ném tiền theo gió, hơn nữa đó lại là tiền của người dân đóng thuế Mỹ, những người đang phải bỏ tiền túi của mình ra để tài trợ cho những chương trình đối ngoại phiêu lưu của Nhà Trắng cũng như những khoản hỗ trợ tuyên truyền kèm theo”, - tuyên bố của Thư ký báo chí Đại sứ quán Igor Girenko nêu rõ.

Như đại diện cơ quan ngoại giao Nga nhận xét, "thành tựu của các phóng viên Nga làm Washington ác cảm vì những lý do dễ hiểu: sự thật mất lòng".
Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Lầu Năm Góc yêu cầu Quốc hội Mỹ tài trợ để chống truyền thông Nga

"Khán giả các phương tiện truyền thông của chúng tôi, những cơ quan báo đài đưa tin khách quan về các sự kiện trên thế giới, đang không ngừng tăng lên. Còn "các nhà máy sản xuất hàng giả" ở Mỹ đang gặp khủng hoảng về thể loại - tất cả mọi tiêu chuẩn về lương tâm và đạo đức nghề nghiệp đã bị họ đánh mất", - ông Girenko nói.

"Bằng cách tạo ra vô số khó khăn cho các phương tiện truyền thông Nga ở Mỹ, chính quyền nước này đã nhại lại một cách lố bịch Tu chính án đầu tiên của Hiến pháp Hoa Kỳ", - ông nói thêm.
Tư lệnh Bộ Chỉ huy miền Nam (SOUTHCOM) của Lầu Năm Góc Laura Richardson mới yêu cầu Quốc hội Mỹ cấp thêm ngân sách để chống lại các phương tiện truyền thông của Nga, chỉ ra kết quả hoạt động của hãng tin Sputnik và kênh truyền hình RT ở khu vực Mỹ Latinh, những cơ quan truyền thông theo bà ta là đang "phá hoại niềm tin" đối với Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала