- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kho dầu ở Sevastopol bị tấn công bằng hai máy bay không người lái

© Ảnh : Telegram/RаZVozhaevĐám cháy tại kho dầu ở Sevastopol
Đám cháy tại kho dầu ở Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo dữ liệu sơ bộ, hai máy bay không người lái đã tham gia cuộc tấn công vào kho dầu ở Sevastopol, thống đốc thành phố Mikhail Razvozhaev cho biết.

Ông Razvozhaev nói với các phóng viên: "Sơ bộ từ những gì quan sát thấy, đã xảy ra cháy ở hai phần khác nhau, có hai phương tiện bay không người lái".

Trước đó vào thứ Bảy, thống đốc Sevastopol cho biết một kho nhiên liệu đã bốc cháy ở khu vực Vịnh Kazachya (Cossack), trước đó do một UAV đâm trúng nên diện tích cháy khoảng 1.000 mét vuông. Theo thống đốc, không có thương vong do cháy nhiên liệu ở Sevastopol.

Bốn bồn chứa bị hư hại sau một cuộc tấn công bằng UAV vào kho dầu

Thống đốc thành phố Mikhail Razvozhaev cho biết bốn bồn chứa bị hư hại tại một kho dầu ở Sevastopol sau một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái.
"4 bồn chứa bị trúng đạn gần như đã cháy rụi", - Razvozhaev nói với các phóng viên.
© Ảnh : Telegram/RаZVozhaevĐám cháy tại kho dầu ở Sevastopol
Đám cháy tại kho dàu ở Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
Đám cháy tại kho dầu ở Sevastopol
Đám cháy tại kho dầu ở Sevastopol gần như đã được khoanh vùng, ông Razvozhaev cho biết
"Hiện tại, đám cháy gần như đã được khoanh vùng... Bốn bồn chứa bị thiêu rụi, phần còn lại được khoanh vùng vào thời điểm hiện tại, công tác dập lửa đang được tiến hành tích cực, các bồn chứa còn nguyên vẹn được bảo vệ khỏi lửa và làm mát", - ông Razvozhaev nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала