Biểu tình tại Paris phản đối việc che giấu thông tin về tác dụng phụ của vắc-xin

© AP Photo
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các nhà hoạt động ở Paris đã tổ chức một cuộc tuần hành phản đối việc chính quyền che đậy thông tin về tác dụng phụ của vắc-xin, bao gồm cả việc bắt buộc tiêm vắc-xin chống lại vi-rút corona, Sputnik đưa tin.
Hàng trăm người đã diễu hành từ Luxembourg đến Esplanade des Invalides ở Paris. Đứng ra tổ chức hànhđộng là đảng "Những người yêu nước" của Florian Filippo.
Những người tuần hành mang cờ Pháp và áp phích tự chế, kêu gọi không được giữ im lặng về tác dụng phụ của các loại thuốc chưa được nghiên cứu, vốn là đề tài cấm kỵ ở Pháp cũng như ở nhiều quốc gia khác.
Kính hiển vi - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2023
Các nhà khoa học Nga đã tìm ra phương pháp kiểm soát lây nhiễm virut

Những người biểu tình yêu cầu công bố dữ liệu về các phản ứng bất lợi của vắc xin.

Những người tham gia kêu gọi chính quyền Pháp đặt các phòng thí nghiệm độc lập thử nghiệm các loại vắc xin do các tập đoàn khổng lồ như Pfizer tung ra thị trường Pháp.
Một diễn giả tại cuộc biểu tình chỉ ra rằng vào tháng 3, Viện Paul Ehrlich - viện liên bang về vắc xin và sản phẩm y sinh của Đức cho biết đã ghi nhận hơn 330.000 trường hợp phản ứng bất lợi đối với vắc xin ở nước này từ khi bắt đầu chiến dịch tiêm chủng cho đến cuối tháng 10 năm 2022. 50 nghìn người trong số họ phải chịu những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe. Những người biểu tình yêu cầu chính quyền Pháp công bố dữ liệu đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала