- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Đây là một thảm họa". Cựu quan chức Mỹ nói về cái bẫy khủng khiếp của Putin dành cho Zelensky

© AFP 2023 / BRENDAN SMIALOWSKITổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Artemovsk đã trở thành cái bẫy lớn nhất trong lịch sử để Tổng tư lệnh Nga Vladimir Putin chôn vùi Lực lượng Vũ trang Ukraina, đại tá Douglas McGregor, cựu cố vấn của người đứng đầu Lầu Năm Góc, viết trên blog YouTube của mình.

"Bakhmut có lẽ đã trở thành cái bẫy thành công nhất từng được tạo ra trong lịch sử quân sự. Kết quả là người Nga đã biến nó thành nghĩa trang của quân đội Ukraina. Ít nhất 50.000 quân nhân Ukraina đã chết và nhiều người bị thương. Đây hoàn toàn là một thảm họa", - viên sĩ quan nói.

Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina có nguy cơ mất viện trợ của phương Tây nếu ủng hộ các nhóm trinh sát phá hoại
Theo ông, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky bị ám ảnh bởi Artemovsk cũng như Adolf Hitler bị ám ảnh bởi mong muốn chiếm được Stalingrad. Ông nói rằng Kiev đã phải trả một cái giá đắt kinh khủng cho nỗ lực chiếm giữ thành phố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала