- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga tiêu diệt nhóm phá hoại và trinh sát xâm nhập vào vùng Belgorod

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhNhóm tấn công sử dụng hệ thống mô phỏng chiến đấu bằng laser tại một bãi tập ở LNR
Nhóm tấn công sử dụng hệ thống mô phỏng chiến đấu bằng laser tại một bãi tập ở LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội và lực lượng biên phòng Nga ngăn chặn một nỗ lực mới của những kẻ khủng bố Ukraina nhằm xâm nhập vào khu vực Belgorod, tiêu diệt hơn 10 chiến binh, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.

"Chế độ Kiev tiếp tục nỗ lực thực hiện các hành động khủng bố chống lại dân thường ở các khu vực biên giới Liên bang Nga. Hôm qua, các đơn vị quân đội và dịch vụ biên phòng FSB Nga ngăn chặn nỗ lực của hai nhóm khủng bố Ukraina xâm nhập vào lãnh thổ vùng Belgorod gần khu định cư Novaya Tavolzhanka, vùng Belgorod. Khoảng 13:00 giờ Moskva (17:00 giờ Việt Nam), dưới sự yểm hộ của các đợt pháo kích dữ dội vào mục tiêu dân sự, bọn khủng bố cố gắng vượt sông Seversky Donets và chiếm vùng ngoại vi khu định cư Novaya Tavolzhanka ở vùng Belgorod. Các nhóm khủng bố của chế độ Kiev đã bị tiêu diệt do các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh từ các đơn vị Quân khu phía Tây", theo nội dung thông báo.

Hậu quả của cuộc tấn công của DRG Ukraina ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bỉ điều tra việc nhóm phá hoại - trinh sát Ukraina sử dụng vũ khí của Bỉ ở ngoại ô Belgorod
Thông tin lưu ý "do hỏa lực, hơn 10 tên khủng bố, hai thuyền và 1 xe bọc thép bị tiêu diệt".
Ngoài ra, bộ quốc phòng cho biết trong cuộc phản pháo, 5 khẩu đội súng cối của Ukraina bị áp chế. Đã tiêu diệt: 1 phương tiện chiến đấu Grad MLRS gần thành phố Volchansk, vùng Kharkiv, cũng như 2 tổ hợp pháo tự hành Krab do Ba Lan sản xuất dùng để tấn công lãnh thổ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала