- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các biệt đội tình nguyện sẽ ký hợp đồng với Bộ Quốc phòng Nga

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhPháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt.
Pháo binh của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Bộ Quốc phòng Nga nhận thấy sự gia tăng đáng kể số lượng công dân có nguyện vọng bảo vệ Tổ quốc trong các đơn vị tình nguyện, Quốc vụ khanh kiêm Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nikolai Pankov cho biết.
Tại Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng Liên bang Nga, ông đã tổ chức cuộc họp trực tuyến về vấnđề tuyển dụng của quân đội Nga với các binh sĩ hợp đồng.

"Bên cạnh việc các công dân tham gia hợp đồng phục vụ trong Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga, chúng tôi nhận thấy có sự gia tăng đáng kể những công dân có nguyện vọng bảo vệ Tổ quốc trong các đơn vịtình nguyện. Hiện tại có hơn 40 người trong số họ", - Nikolai Pankov nói.

Tư cách pháp lý mới - cơ hội mới

"Để nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các đơn vị tình nguyện trong thành phần của Nhóm lực lượng chung, Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga đã ký sắc lệnh xác định thủ tục tổ chức các hoạt động phục vụ của các tổ chức tình nguyện", - bài báo viết.

Xe tăng T-64 ở vùng Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây thất vọng với kết quả tấn công của Ukraina
Việc các đơn vị tình nguyện ký hợp đồng với Bộ Quốc phòng sẽ mang lại cho họ tư cách pháp lý cần thiết, thiết lập cách tiếp cận chung để tổ chức hỗ trợ toàn diện và hoàn thành nhiệm vụ của họ, -Bộ Quốc phòng lưu ý.

Hơn 13,5 nghìn người được tuyển dụng theo nghĩa vụ hợp đồng trong 10 ngày của tháng 6

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Thứ trưởng Nikolai Pankov đã tổ chức hội nghị trực tuyến tại Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng Quốc gia của Liên bang Nga về việc tuyển dụng quân nhân theo hợp đồng cho Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga.

"Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga Nikolai Pankov lưu ý rằng trong 10 ngày của tháng hiện tại, hơn 13,5 nghìn người đã được chấp nhận cho hợp đồng, gấp 2,1 lần so với cùng kỳ tháng 5 và gấp 3,1 lần so với vào tháng 4 năm 2023", - Bộ Quốc phòng thông báo.

Thứ trưởng Nikolai Pankov cũng lưu ý các khu vực sau đây sẽ hoàn thành tốt hơn kế hoạch tuyển dụng hợp đồng: Moskva và Sevastopol, Cộng hòa Altai, Bashkortostan, Ingushetia, Karachay-Cherkessia, Komi, Tyva, Chechnya, các tỉnh Astrakhan, Voronezh, Murmansk, Penza, Sakhalin, Tyumen và Khu tự trị Do Thái
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала