Người Mỹ hoảng sợ trước bước đi mới của Mỹ đến gần chiến tranh hạt nhân với Nga

CC0 / Pixabay / Vụ nổ hạt nhân trước tượng Nữ thần Tự do ở New York
Vụ nổ hạt nhân trước tượng Nữ thần Tự do ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ Newsweek gọi quyết định của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gửi quân dự bị đến phục vụ ở châu Âu là một bước đi tiến gần đến việc bắt đầu chiến tranh hạt nhân với Nga.

"Trong khi đó, chính quyền và các nhà tài phiệt chỉ đạo Biden sẽ kiếm được những khoản tiền kếch xù từ cuộc xung đột này, bằng cách đưa người Ukraina vào chỗ chết và bóc lột người dân đóng thuế ở Mỹ. Ngoài ra, việc tăng cường sự hiện diện này thể hiện một bước đi nữa wertyu gần đến chiến tranh hạt nhân với Nga", - Jack Sheet nhận xét.

"Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ thấy nhiều quân nhân nước mình hơn ở các quốc gia giáp biên giới với Nga. Rốt cuộc khi nào chúng ta mới học được cách chăm lo cho biên giới của chính mình và không can dự vào các cuộc xung đột không liên quan đến an ninh quốc gia của chúng ta?" - Jerry Syder phẫn nộ.

“Biden đang dẫn chúng ta tới cuộc chiến tranh thế giới thứ ba trong khi chính ông ta không nhận rõ điều đó”, - Z nói.

Quân đội Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2023
"Thế chiến III sắp đến": Người dân Mỹ bàng hoàng trước quyết định mới của Biden
“Mỹ đang sử dụng chính nguyên tắc domino giống như mà họ từng dựa vào ở Việt Nam để biện minh cho sự cần thiết phải cứu giúp Ukraina tham nhũng”, - Jose Gonzales nhận xét.
"Ở châu Âu không có gì đe dọa đến lợi ích sống còn của Mỹ. Trọng tâm của cuộc chiến tranh ủy nhiệm này giữa Mỹ và Nga hoàn toàn không phải là những suy xét đến an ninh quốc gia, mà là lòng tham thông thường", - chrisford1 tổng kết.
Trước đó, Tổng thống Biden đã ban hành sắc lệnh hành pháp cho phép Lầu Năm Góc gọi 3.000 quân nhân từ lực lượng dự bị để đảm bảo an ninh châu Âu. Quyết định này là bước đi nối tiếp thỏa thuận của NATO về các bước hỗ trợ cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала