- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Phong tỏa Kaliningrad". Sĩ quan tình báo Mỹ nói về phản ứng sau thất bại của Ukraina

© Sputnik / Dmitry Makeev / Chuyển đến kho ảnhKhẩu đội súng cối 240 mm thuộc lực lượng dự bị của Bộ chỉ huy tối cao 2S4 "Tyulpan" trên hướng Kherson.
Khẩu đội súng cối 240 mm thuộc lực lượng dự bị của Bộ chỉ huy tối cao 2S4 Tyulpan trên hướng Kherson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga sẽ đáp trả gay gắt nếu các nước NATO cố phong tỏa tỉnh Kaliningrad để đáp trả thất bại của quân đội Ukraina, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trên kênh YouTube US Tour of Duty.

"Việc phong tỏa Kaliningrad sẽ là một hành động chiến tranh chống Nga, nước này sẽ đưa ra phản ứng quân sự 100% đối với một bước đi như vậy", sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter nói.

Ông Scott Ritter trả lời câu hỏi của người xem YouTube về khả năng bao vây khu vực của Nga trong trường hợp Kiev thất bại.
Trắc thủ Ukraina chuẩn bị khai hỏa lựu pháo tự hành CAESAR
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê Canada tuyên bố LLVT Ukraina thiệt hại nặng nề trong phản công
Theo ông Scott Ritter, Mỹ chưa sẵn sàng thực hiện một bước đi như vậy. Ông cho biết Washington cũng sẽ không để Warsaw bị ràng buộc, tất cả các hành động của Ba Lan chống Nga sẽ diễn ra theo sáng kiến của Ba Lan.
Cựu sĩ quan tình báo Mỹ cũng cho rằng giới lãnh đạo Ba Lan có thể cố gắng gửi quân đến Lvov, nhưng điều này sẽ không gây ngạc nhiên cho Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đã nhiều lần lên tiếng về kế hoạch của quốc gia láng giềng Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала