- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự Mỹ kinh hoàng vì thứ «vũ khí siêu mạnh» của Nga ở Ukraina

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đánh chặn MiG-31K với tên lửa siêu thanh "Kinzhal" bay tới Matxcơva để tham dự Lễ diễu binh Chiến thắng.
Máy bay chiến đấu đánh chặn MiG-31K với tên lửa siêu thanh Kinzhal  bay tới Matxcơva để tham dự Lễ diễu binh Chiến thắng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ không có thứ gì đủ khả năng đáp trả việc Nga sử dụng thành công hệ thống tên lửa siêu thanh «Kinzhal» trong khu vực chiến dịch đặc biệt, cựu chuyên viên phân tích của CIA Raymond McGovern tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của kênh YouTube Judging Freedom.

«Hãy nhớ lời tôi nói, Nga sở hữu thứ vũ khí cực siêu thanh mà chúng ta không có. <...> Không thể trốn đâu để tránh khỏi thứ tên lửa này», - ông nhận xét.

Мáy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan Nga cho biết Ukraina có F-16 sẽ ảnh hưởng ra sao tới chiến dịch quân sự đặc biệt
Theo lời chuyên gia, «Kinzhal» đã chứng tỏ tính hiệu quả của loại tên lửa cực siêu thanh này trong diễn biến hoạt động chiến sự ở Ukraina. Ngoài ra, ngay cả các hệ thống phòng không Patriot của phương Tây cũng không đủ sức bảo vệ trước những đòn tấn công của «Kinzhal», vì vậy kể cả chuyển giao máy bay chiến đấu F-16 cho LLVT Ukraina cũng sẽ không thể thay đổi tình hình ở tiền tuyến, - chuyên gia McGovern kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала