- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kiev sử dụng thương binh Ukraina làm người hiến tạng

© AP Photo / LIBKOSCác bác sĩ giúp một người lính Ukrainа bị thương nặng
Các bác sĩ giúp một người lính Ukrainа bị thương nặng - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Có thông tin cho hay chế độ Kiev đang sử dụng thương binh làm vật liệu sinh học, bí mật lấy nội tạng của họ để cấy ghép, Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Nga cho biết.

“Người Ukraina không chỉ bị ném vào cái gọi là“ các cuộc tấn công bia thịt”, dẫn đến tổn thất lớn, mà theo thông tin thu được, họ sử dụng thương binh của quân đội Ukraina làm vật liệu sinh học, bí mật lấy nội tạng để cấy ghép”, Patrushev nói ở Petrozavodsk tại cuộc họp về các vấn đề an ninh Karelia.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết quân đội Ukraina mất hơn 20 nghìn người trong tháng 7
"Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà năm ngoái Zelensky đã ký luật về cấy ghép, quy định việc cấy ghép nội tạng người mà không cầnsự đồng ý", Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga nói thêm.
Vào tháng 4 năm 2022, Patrushev lưu ý "phương Tây đã phải đối mặt với sự hồi sinh của thị trường ngầm mua nội tạng người từ mộtbộ phận dân chúng Ukraina dễ bị tổn thương về mặt xã hội để thực hiện phẫu thuật cấy ghép bí mật cho các bệnh nhân châu Âu".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала