- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan NATO nêu ra vũ khí hiệu quả của Nga chống lại trang bị của quân đội Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhNhân viên mặt đất đón trực thăng Ka-52 của Nga sau khi xuất kích trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt.
Nhân viên mặt đất đón trực thăng Ka-52 của Nga sau khi xuất kích trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga sử dụng trực thăng tấn công Ka-52 Alligator để ngăn chặn cuộc phản công của Ukraina và phá hủy các phương tiện bọc thép của họ, sĩ quan NATO đã nghỉ hưu Stavros Atlamazoglou viết trong một bài báo cho 19FortyFive.
"Quân đội Nga đang kháng cự quyết liệt và khéo léo trên mặt đất, cũng như sử dụng máy bay để tấn công các đơn vị Ukraina", chuyên gia nhận định.
Lính Ukraina khai hỏa từ lựu pháo M777. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Cái chết trên quy mô công nghiệp": Ukraina đối mặt với nỗi kinh hoàng mới ở mặt trận

"Izdeliye 305"

Đề cập đến nguồn tình báo quân sự Anh, chuyên gia mô tả trực thăng chiến đấu là một trong những hệ thống vũ khí có ảnh hưởng nhất của Nga trên chiến trường, chỉ ra các phi công Nga sử dụng tên lửa chống tăng LMUR mới, hay Izdeliye 305.
"Trực thăng đã trở thành một trong những phương tiện chiến đấu hiệu quả nhất nhờ thiết kế mạnh mẽ và sức mạnh tấn công", viên sĩ quan tổng kết.
Trước đó, Forbes đưa tin các tên lửa Izdeliye 305 của Nga, được sử dụng bao gồm cả từ trực thăng Ka-52M, là mối đe dọa nghiêm trọng đối với quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала