- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thượng nghị sĩ cho rằng Hoa Kỳ đã suy yếu đáng kể khi trang bị vũ khí cho Ukraina

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhOlga Kovitidi
Olga Kovitidi  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoa Kỳ đã cắt giảm đáng kể kho vũ khí quân sự của mình khi trang bị vũ khí cho Ukraina trong 18 tháng qua và đã suy yếu, Thượng nghị sĩ Crưm Olga Kovitidi nói với Sputnik.

"Mỹ nên hạ giọng và kiềm chế hơn trong các tuyên bố của mình. Bằng việc hỗ trợ quân sự cho Ukraina trong 18 tháng, Mỹ đã suy yếu đáng kể. Bằng việc trang bị vũ khí cho Kiev, Washington đã giảm đáng kể kho vũ khí của mình", thượng nghị sĩ Olga Kovitidi nói.

Chất hàng đạn dược để chuyển cho Ukraina tại Căn cứ Không quân Dover - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà khoa học chính trị nói về viện trợ của Mỹ cho Ukraina
Bà Kovitidi lưu ý rằng vì điều này "sự thiếu hụt đạn dược được cảm nhận rõ ràng ở Mỹ, cũng có vấn đề với việc bổ sung nhanh chóng nguồn cung cấp trong trường hợp xảy ra bất kỳ cuộc xung đột vũ trang bất ngờ nào".

"Vì vậy, Hoa Kỳ hiện nay tuyệt đối không được xích mích với bất kỳ ai, nếu cụ thể hơn, điều đó đơn giản là nguy hiểm", thượng nghị sĩ Olga Kovitidi kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала