Rosoboronexport ký hợp đồng xuất khẩu 600 triệu USD tại Diễn đàn "Army-2023"

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa chức năng thế hệ thứ năm Su-57 tại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 ở Kubinka.
Máy bay chiến đấu đa chức năng thế hệ thứ năm Su-57 tại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 ở Kubinka. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Rosoboronexport đã ký một số hợp đồng xuất khẩu vũ khí trị giá khoảng 600 triệu USD tại Diễn đàn "Army-2023", Giám đốc điều hành của công ty, ông Alexandr Mikheev nói với các phóng viên.

"Năm 2023, Rosoboronexport đã tổ chức chương trình kinh doanh phong phú bên lề Diễn đàn "Army-2023". Chúng tôi tổ chức các buổi giới thiệu hơn 350 mẫu sản phẩm quân sự, lưỡng dụng và dân sự của Nga cho các phái đoàn từ hơn 30 quốc gia. Chúng tôi đã ký một số hợp đồng xuất khẩu trị giá khoảng 600 triệu USD, thảo luận với các đối tác về phát triển hợp tác kỹ thuật-quân sự song phương, nhận thấy đối tác có quan tâm lớn đối với các dự án hợp tác công nghiệp", - ông Alexandr Mikheev nói.

Theo ông Mikheev, trong quá trình diễn ra Diễn đàn "Army-2023", nhà xuất khẩu đặc biệt của Nga Rosoboronexport đã đạt được thỏa thuận về việc sản xuất chung súng trường tấn công Kalashnikov, xe bọc thép, tên lửa dẫn đường trên lãnh thổ của khách hàng, cũng như lắp đặt các mô-đun chiến đấu không có người của Nga với nhiều cỡ nòng khác nhau trên khung xe của đối tác nước ngoài.
Những người tham gia Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế ARMY-2023 kiểm tra động cơ diesel đa nhiên liệu 2V-12-3A cho xe tăng T-14, BMP-T15 và BREM-T16 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2023
Bộ Quốc phòng Nga cho biết số lượng hợp đồng đã ký kết tại «Army-2023»

Kinh ngiệm thành công

Vào ngày đầu tiên của Diễn đàn "Army-2023", Rosoboronexport ký một hợp đồng trị giá hơn 500 triệu USD, Giám đốc điều hành công ty Alexandr Mikheev cho biết. Ông cũng nhắc lại rằng vào năm 2022, các hợp đồng trị giá 400 triệu USD đã được ký kết tại diễn đàn.
"Các mẫu vũ khí Nga được trưng bày tại Diễn đàn đã có kinh nghiệm sử dụng thành công trên chiến trường, cho thấy việc dễ vận hành và đồng thời rất hiệu quả trong việc chống lại các sản phẩm hiện đại nhất của các đối thủ phương Tây", - Mikheev nói và được báo chí trích dẫn.
Ông lưu ý "các sản phẩm được giới thiệu trải qua quá trình hiện đại hóa cần thiết và hoàn thiện có tính đến phản hồi từ khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала