- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dư luận nêu ra cho Ukraina lối thoát duy nhất khỏi cuộc xung đột

© AP Photo / Efrem LukatskyQuân đội Ukraina gần Artemovsk
Quân đội Ukraina gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng mạng xã hội X đánh giá tiêu cực tuyên bố của Anton Gerashchenko, cố vấn Bộ trưởng Nội vụ Ukraina về việc cung cấp máy bay chiến đấu F-16.

"Chết chóc sẽ còn tiếp tục khi tên hề Zelensky chưa gặp Putin. Ukraina không có cửa chiến thắng trong cuộc xung đột này. Nga có 3.500 máy bay chiến đấu với các phi công được đào tạo bài bản", - Dean T. viết.

"Họ đang chết vì sự mở rộng của NATO. Lẽ ra nên để Putin được yên, như vậy ắt hẳn tình trạng này sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi cho rằng Biden và NATO có lỗi!" - Gung Ho cho biết.
"Vậy khi nào Zelensky sẽ yêu cầu vũ khí hạt nhân?" - Dave hỏi.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan Mỹ gợi ý bước đi đúng đắn cho Zelensky
"Bạn cảm thấy thế nào về việc các phi công Ukraina F-16 bị bắn hạ?" - TruthPulse đặt câu hỏi.
"Tại sao các vị, những người khêu gợi chiến tranh cho những tên hề kia lại không dựng lên thứ của riêng mình?" - MadDash_25 châm biếm.
Trước đó, Zelensky đã gặp Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte. Sau cuộc đàm phán ông ta tuyên bố Amsterdam đã đồng ý cung cấp 42 chiếc F-16 cho Lực lượng Vũ trang Ukraina. Sau đó Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen tuyên bố chuyển giao thêm 16 máy bay nữa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала