- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: các đơn vị thuộc lực lượng "Đông" trên hướng Nam Donetsk tiêu diệt 3 nhóm quân Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông tác pháo binh của Lực lượng vũ trang ĐPQ trên hướng Donetsk
Công tác pháo binh của Lực lượng vũ trang ĐPQ trên hướng Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Lực lượng vũ trang Nga ở hướng Nam Donetsk đã đẩy lùi ba cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina trong ngày qua, kẻ thù mất tới 170 quân nhân và 7 thiết bị, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm Chủ nhật.

“Ở hướng Nam Donetsk, hành động dũng cảm của các đơn vị thuộc nhóm lực lượng Vostok, phối hợp với hàng không và pháo binh, đã đẩy lùi ba cuộc tấn công của các nhóm xung kích thuộc Lữ đoàn thủy quân lục chiến số 35 và 36 của Lực lượng vũ trang Ukraina trong các khu vực điểm dân cư Staromayorskoye, Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Priyutnoye, vùng Zaporozhye, trong vòng 24 giờ qua", - Bộ Quốc phòng đưa tin.

Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Tuyệt vọng”: lính lữ đoàn tinh nhuệ của LLVT Ukraina đòi được rút khỏi mặt trận
Ngoài ra, các cuộc không kích và pháo kích đã tiêu diệt nhân lực và thiết bị của lữ đoàn cơ giới số 72 của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực Ugledar và lữ đoàn bảo vệ lãnh thổ số 108 ở khu vực Voskresenka ở CHND Donetsk.
Bộ cho biết thêm: “Thiệt hại của kẻ thù lên tới 170 quân nhân Ukraina, 2 xe chiến đấu bọc thép, 5 phương tiện cũng như một trạm tác chiến điện tử”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала