Ngoại trưởng Nga nói đùa về sự cô lập bên lề Đại hội đồng Liên hợp quốc

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói đùa về thị thực của Mỹ và các vấn đề của Nga bên lề phiên họp thứ 78 của Đại hội đồng Liên hợp quốc.
Tại cuộc gặp với Tổng thư ký Liên đoàn các quốc gia Ả Rập (LAS) Ahmed Abu al-Gheit, Bộ trưởng đã nói đùa rằng vấn đề duy nhất đối với Nga hiện nay là “bị cô lập”.
“Mọi thứ đều ổn, duy chỉ có điều chúng tôi đang đau khổ vì bị cô lập”, - ông Lavrov nói khi trả lời câu hỏi về tình hình của ông.
Tổng thư ký Liên đoàn Ả Rập đánh giá cao trò đùa này, nhấn mạnh có cả một hàng dài chờ người đứng đầu Bộ Ngoại giao Nga vào phòng đàm phán.
Trao đổi với các nhà báo bên lề Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Bộ trưởng Nga nói đùa về loại thị thực Mỹ mà các nhà báo đi cùng ông trong chuyến đi lần này được cấp, Sputnik đưa tin.
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) António Guterres tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an LHQ ở New York. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2023
Ngoại trưởng Nga Lavrov nói tại Hội đồng Bảo an LHQ về nguy cơ gia tăng xung đột toàn cầu
"Hãy đi dạo đi. Các bạn được phép đi trong vòng 40 km mà", ông Lavrov nói với các phóng viên.
Lần này, các nhà báo tháp tùng ông Lavrov trong chuyến đi đã nhận được thị thực quá cảnh C2, cấp cho những người đến trụ sở Liên hợp quốc. Theo quy định, những người có thị thực C2 bị hạn chế đi lại và chỉ có thể ở trong bán kính 25 dặm tính từ Quảng trường Columbus ở góc Công viên Trung tâm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала