- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đức nhận thấy tiêm kích Su-35 Nga vượt trội hơn bất kỳ máy bay Ukraina nào

© Sputnik / Evgeniy Odinokov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu Su-35
Máy bay chiến đấu Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Máy bay chiến đấu Su-35 của Nga vượt trội hơn bất kỳ máy bay nào của Ukraina và việc sử dụng nó cùng với bom lượn đã chứng tỏ hiệu quả cao ở mặt trận, phóng viên Guido Schmidtke cho biết trên kênh Welt của Đức.
"Máy bay chiến đấu Su-35 tốt hơn mọi máy bay Ukraina về mọi mặt. Nó mang lại cho người Nga lợi thế trên không. <...> Máy bay chiến đấu này mang lại thành công lớn cho người Nga", - ông thừa nhận.
Schmidtke cũng nhấn mạnh trong những tháng gần đây quân đội Nga đã tích cực sử dụng hàng không hơn trước. Ông nói thêm, điều này “đẩy Lực lượng Vũ trang Ukraina vào chân tường”.
Máy bay chiến đấu Su-35S - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông: Lực lượng vũ trang Ukraina bất lực trước tiêm kích Su-35 và trực thăng Ka-52 của Nga
Trước đó, Phó Tổng giám đốc thứ nhất của Rostec Vladimir Artykov trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Rossiya-24 cho biết, các doanh nghiệp Nga đã tăng gấp đôi sản lượng máy bay chiến đấu Su-30, Su-34, Su-35 phục vụ nhu cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала