- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nữ nghị sĩ đổ lỗi cho Biden gây bất ổn toàn cầu

© AP Photo / Evan VucciTổng Thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng
Tổng Thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trên trang mạng xã hội X thành viên Hạ viện Quốc hội Mỹ Marjorie Taylor Greene chỉ ra trách nhiệm của Tổng thống Mỹ Joe Biden đối với sự bất ổn toàn cầu và cách tiếp cận chiến tranh thế giới thứ ba do bơm tiền vào “cuộc chiến ủy nhiệm” với Nga.

“Chính quyền Biden, thông qua các chính sách của mình, chịu trách nhiệm… đổ hàng tỷ đô la tiền thuế của người Mỹ vào cuộc chiến ủy nhiệm với Nga ở Ukraina, điều này đã tạo ra sự bất ổn trên toàn thế giới và đưa chúng ta đến gần hơn với Thế chiến III” - bà Greene viết.

Nữ nghị sĩ nói thêm rằng hành động của tổng thống Mỹ không chỉ khiến nước Mỹ rơi vào cuộc khủng hoảng an ninh quốc gia mà còn dẫn đến khủng hoảng kinh tế đang đến gần.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong chuyến thăm cơ sở Lockheed Martin Pike County Operations ở Alabama, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2023
Thượng nghị sĩ Mỹ cho rằng ông Biden đang che giấu cho Ukraina

“Chúng tôi đang phát hiện ra bằng chứng quan trọng về hành vi tham nhũng của Joe Biden và các thành viên trong gia đình, cho thấy ông ấy dính dáng với các thế lực nước ngoài” - bà Greene nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала