- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan tình báo: quân đội Nga giăng bẫy để tiêu diệt lính Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatkov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay Ka-52 tại chiến dịch quân sự
Máy bay Ka-52 tại chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vấn đề lớn nhất của quân đội Ukraina không phải là bãi mìn mà là trực thăng tấn công Ka-52 và hệ thống chống tăng di động của Nga, vốn là cái bẫy đối với binh lính Ukraina, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết.

"Quân Ukraina bị tiêu diệt không nhiều do các bãi mìn bằng các nhóm chống tăng cơ động bố trí phía sau các cánh đồng này. Mỗi khi lính Ukraina dừng lại, các tổ chống tăng này lại xuất hiện, tiêu diệt họ rồi biến mất. Và sau đó là trực thăng Ka-52 Alligator đến, bay vòng quanh chiến trường <...> và loại bỏ các xe bọc thép Ukraina mắc kẹt trong các bãi mìn”, ông nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Danny Haiphong.

Súng máy Browning M2A1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các chiến sĩ Nga đã chiếm được một cứ điểm của LLVT Ukraina cùng với vũ khí Mỹ
Ritter cho biết, lính Ukraina rơi vào bẫy lửa do lực lượng Nga giăng sẵn. Đồng thời, Ukraina không có hệ thống phòng không thích hợp hoặc các thiết bị quân sự để ngăn chặn các cuộc tấn công này.

"Binh lính Ukraina đang bị giết, họ không có cơ hội. Chúng ta (Mỹ) biết điều này sẽ xảy ra, biết họ chưa được huấn luyện đầy đủ, nhưng quan trọng hơn, biết họ không có hỏa lực cần thiết", cựu sĩ quan tình báo kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала