- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu thủy quân lục chiến Mỹ: Zelensky không giữ lời hứa bắt đầu đàm phán với Putin

© AP Photo / Federico GambariniTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong chiến dịch tranh cử, Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky hứa sẽ tổ chức cuộc đàm phán hòa bình với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, Đại úy Thủy quân lục chiến Mỹ đã nghỉ hưu Matthew Ho nhớ lại trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.

“Ông ta giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn, nhận được 70% phiếu bầu và nói về kế hoạch hòa bình mà ông ta hứa sẽ thảo luận với Vladimir Putin, ông ta sẽ chấm dứt xung đột ở miền đông Ukraina, khi tranh cử ông ta đã cam kết như vậy", ông Matthew Ho nói.

Theo quân nhân Mỹ Matthew Ho, sau đó người đứng đầu chế độ Kiev đã bị các đồng minh phương Tây gây áp lực, đe dọa sẽ lặp lại cuộc đảo chính. Có lẽ tổng thống đã được hứa hẹn sẽ đi vào lịch sử với tư cách là người đứng lên chống nhà lãnh đạo Nga, ông Matthew Ho nói.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2023
Chuyên gia: Việc Zelensky từ chối tổ chức bầu cử có thể dẫn đến đảo chính

"Mùa thu năm nay, chúng ta đã chứng kiến sự ủng hộ dành cho Zelensky giảm dần, khi ông ta đến Hoa Kỳ, ông ta đã được tiếp đón một cách lạnh lùng. Bây giờ Hoa Kỳ đang xem xét khả năng loại bỏ ông ta," ông Matthew Ho kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала