Vụ 3 người chết cháy ở quận 8: Camera hé lộ thanh niên ôm theo can xăng 20 lít

© Depositphotos.com / IgorVetushkoVụ cháy
Vụ cháy - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2023
Đăng ký
Căn nhà trong hẻm đường Lưu Hữu Phước, quận 8 nghi bị phóng hỏa gây ra vụ án mạng làm 3 người chết, trong đó có 1 phụ nữ và hai trẻ em nhỏ.
Theo lời kể của nhân chứng vụ án mạng, theo hình ảnh camera ghi lại, có một thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chở theo can xăng 20 lít đến nhà gọi cửa rồi lao vào sát hại người phụ nữ, sauđó phóng hỏa đốt nhà nhưng không kịp tẩu thoát.

Điều tra vụ nghi phóng hỏa đốt nhà làm 3 người chết ở Quận 8

Tối 21/11, Công an thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an quận 8 khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan đến vụ án mạng trên đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8.
Theo VTC News, vụ án mạng nghi do phóng hỏa xảy ra vào thời điểm lúc gần 17h ngày 21/11, tại hẻm 260 đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8.
Hà Nội: Nhà thu gom phế liệu bốc cháy khiến người dân thiệt mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2023
Hà Nội: Tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nơi có đôi vợ chồng cùng 2 con nhỏ sinh sống
Vnexpress cho biết, vào khoảng 5h chiều nay, khói lửa phát ra từ tầng trệt của căn nhà hai lầu trên đường Lưu Hữu Phước, phường 15.
Lúc này nhiều người sống bên cạnh thấy một thanh niên hốt hoảng từ trong nhà chạy ra ngoài. Ít phút sau lửa cháy lan nhiều xe máy ở tầng trệt rồi bùng lên dữ dội.
Phát hiện vụ cháy, người dân và lực lượng chức năng phá cửa dập lửa. Xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Sau 5 phút, đám cháy được khống chế.
Khi công an cùng lực lượng chữa cháy lên tầng kiểm tra phát hiện hai trẻ em (2-3 tuổi) và một phụ nữ tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương. Theo VTV, một bé 3 tuổi là con của nạn nhân và bé 2 tuổi là cháu nạn nhân.

“Thanh niên chở theo can xăng 20 lít”

Theo nguồn tin của báo Pháp luật TPHCM, sự việc xảy vào khoảng 16 giờ 50 cùng ngày.
Vào thời điểm này, một người đàn ông mặc trang phục giống đồng phục xe ôm công nghệ chở theo can xăng đến căn nhà nhà số 260/45 Lương Hữu Phước rồi đâm người phụ nữ.
Sau đó người này phóng hỏa căn nhà rồi tẩu thoát nhưng bị người dân chặn lại.
Lính cứu hỏa dập lửa cứu người trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2023
Chuyện đáng kinh ngạc
Cuộc chiến “giành lại cái còn trong cái mất”
“Coi lại camera thấy ông này cầm theo can xăng cỡ 20 lít”, PLO dẫn lời nhân chứng cho biết.
Theo lời kể của một nhân chứng khác nghi ngờ trong vụ việc này có mâu thuẫn từ trước bởi người đàn ông đã biết tên nạn nhân và gọi cửa.

“Khoảng 17 giờ có một người mặc áo xanh shiper đến gõ cửa nhà nạn nhân. Người mẹ ra mở cửa thì bất ngờ người này lao vào dùng dao tấn công con gái bà sau đó phóng hỏa khiến căn nhà bị cháy”, một nhân chứng nói với báo Người lao động.

Nhận định có yếu tố án mạng nghiêm trọng, Công an quận 8 phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm, điều tra.
Hiện Công an đã đưa người đàn ông nghi vấn là thủ phạm đâm người phụ nữ và phóng hỏa căn nhà làm 3 người tử vong về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала