Tổng thống Putin tuyên bố không ai có thể cản trở sự phát triển của nước Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin tham gia diễn đàn VTB “Nước Nga kêu gọi!”
Tổng thống Nga V. Putin tham gia diễn đàn VTB “Nước Nga kêu gọi!” - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng không ai có thể làm chậm quá trình phát triển của Liên bang Nga.
"Chúng ta phải nhìn về phía trước và tiến về phía trước, hành động trên một mặt trận rộng lớn, trước hết là trong lĩnh vực giáo dục, là lĩnh vực đã trở thành một yếu tố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Chúng ta phải làm điều này với những người muốn làm việc một cách hiện đại và văn minh... Không ai có thể ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển của chúng ta”, ông Putin nói trong diễn đàn VTB “Nước Nga kêu gọi!”
Ông tin rằng trong khuôn khổ tổ chức BRICS, cần phải tạo ra các nền tảng giáo dục, khoa học, đầu tư cũng như tham gia vào các hoạt động phát triển, bắt đầu từ giáo dục.
Tổng thống Nga V. Putin tham gia diễn đàn VTB “Nước Nga kêu gọi!” - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2023
Tổng thống Putin: Тrong thời gian tới đây độc quyền của ngân hàng lớn của phương Тây sẽ bị phá vỡ

Theo kết quả của năm hiện tại, GDP của Nga tăng ít nhất 3,5%

"Như vậy, trong 10 tháng năm nay, tổng sản phẩm quốc nội của Nga đã tăng 3,2%, cao hơn so với trước cuộc tấn công trừng phạt của phương Tây. Dự kiến đến cuối năm nay, ít nhất tất cả chúng ta đều thực sự thực tin tưởng vào điều đó, GDP sẽ tăng thêm ít nhất 3,5%. Thưa các vị, tất cả mọi người ở đây đều hiểu biết, đây là một chỉ báo tốt cho kinh tế Nga”, ông Putin nói.

Máy bơm dầu ở Tatarstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2023
Lệnh trừng phạt dầu mỏ chống lại Nga đã thất bại

Hệ thống tài chính của Liên bang Nga đang ở trạng thái lành mạnh

"Nhìn chung, hệ thống tài chính Nga đang ở trạng thái hoàn toàn bình thường, hoàn toàn lành mạnh. Tôi xin nhắc các vị rằng hồi đầu năm một số chuyên gia đã dự đoán rằng Nga sẽ phải đối mặt với mức thâm hụt ngân sách 3% hoặc thậm chí 5% GDP. Nhân tiện, đó cũng chẳng phải là thảm họa hay vấn đề gì lớn, vì mức nợ của chúng ta ở mức thấp, tuy nhiên, chuyện như vậy đã không xảy ra”, ông Putin nói trong diễn đàn VTB “Nước Nga kêu gọi!”

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала