Musk nêu tên ứng cử viên tổng thống Mỹ mà ông tin tưởng

© AP Photo / Jae C. HongNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Doanh nhân người Mỹ Elon Musk cho biết trên mạng xã hội X rằng ông tin tưởng ứng viên Đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ Vivek Ramaswamy.
“Có” - Musk trả lời một câu hỏi được đặt ra trên mạng xã hội “Bạn có tin tưởng Vivek Ramaswamy không?”
Về phần mình chính trị gia này đã chia sẻ nhận xét tích cực của Musk về bản thân mình trên trang cá nhân.
Trước đó Ramaswami cho biết ông có ý định đưa Mỹ rút khỏi NATO nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Như báo Politico lưu ý, nếu Ramaswamy hoặc một chính trị gia khác có cùng quan điểm với ông về Liên minh Bắc Đại Tây Dương giành chiến thắng, thì tháng ngày của NATO “sẽ đến hồi kết”.
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2023
Nghị sĩ Nga kêu gọi Musk ra tranh cử tổng thống Hoa Kỳ
Theo khảo sát của Reuters và công ty điều tra dư luận quốc tế Ipsos, gần một nửa số cử tri trong cuộc bầu cử nội bộ của Đảng Cộng hòa dự định bỏ phiếu cho cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. Cựu tổng thống là ứng cử viên ưa thích của 49% số người được hỏi tự nhận mình là người ủng hộ Đảng Cộng hòa. Doanh nhân Vivek Ramaswamy được 4% số người tham gia khảo sát ủng hộ, trong khi không có ứng viên nào khác nhận được nhiều hơn 2%.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 5/11/2024. Theo như dự đoán, nếu Donald Trump giành được đề cử từ Đảng Cộng hòa thì người đối đầu với ông sẽ là đương kim nguyên thủ quốc gia Joe Biden. Đồng thời theo kết quả điều tra xã hội học cho thấy, Trump hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua giành suất ứng cử viên đại diện đảng này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала