Phương Tây muốn giữ Carlson im lặng vì sợ Putin trả lời phỏng vấn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhRussian President Vladimir Putin listens to a question during an interview with US journalist Tucker Carlson at the Kremlin in Moscow, Russia.
Russian President Vladimir Putin listens to a question during an interview with US journalist Tucker Carlson at the Kremlin in Moscow, Russia. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phương Tây lo ngại vì qua cuộc phỏng vấn của Tổng thống Nga Vladimir Putin với nhà báo Mỹ Tucker Carlson, thế giới sẽ biết được sự thật, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter nói trênvới kênh YouTube Judging Freedom.

Ông nhấn mạnh: “Những người cố ép Carlson giữ im lặng đang nói theo đúng nghĩa đen: “Chúng tôi không có gì để phản đối điều này, chúng tôi sợ Vladimir Putin, vì chúng tôi không biết phải phản ứng thế nào”.

Theo cựu quân nhân, thay vì cố gắng che giấu cuộc phỏng vấn với Putin, lẽ ra họ nên đưa ra những lý lẽ của riêng mình để phản bác lại. Tuy nhiên, phương Tây hiểu nhà lãnh đạo Nga nói sự thật, điều này chỉ phơi bày những lời dối trá của họ, ông giải thích.
Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Đuma Quốc gia về các vấn đề SNG Viktor Vodolatsky tại Lugansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Duma Quốc gia Nga: Phương Tây đã chuẩn bị đảo chính ở Ukraina từ những năm 2000
Ritter kết luận: “Tucker Carlson giúp ích rất nhiều cho người dân Mỹ khi đến Nga để thực hiện cuộc phỏng vấn này".
Trước đó, ông Putin lưu ý trong cuộc phỏng vấn với Carlson các nước phương Tây bắt đầu nhận ra Nga không thể bị đánh bại về chiến lược. Theo tổng thống Nga, với sự hiểu biết như vậy, họ nên suy nghĩ về những bước đi tiếp theo của mình. Ông nói thêm ông tin có thể đạt được sự đồng thuận - sớm hay muộn Moskva và Kiev sẽ đi đến thỏa thuận và quan hệ giữa hai dân tộc anh em sẽ được khôi phục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала