- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia Anh nghi ngờ việc quân đội Ukraina sẽ phản công trong năm nay

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2024
Đăng ký
Tham mưu trưởng Bộ Quốc phòng Anh, Đô đốc Sir Tony Radakin, nói quân đội Ukraina khó có thể tiến hành một cuộc phản công vào năm 2024, theo tờ Guardian đưa tin.
Radakin dự đoán Ukraina khó có thể tiến hành một cuộc phản công, tốt nhất là trước cuối mùa hè, và tệ nhất là sẽ hoãn hoạt động cho đến năm sau. Ông lưu ý ngày càng có nhiều vùng lãnh thổ Ukraina tiếp tục nằm dưới sự kiểm soát của Nga.
Một ngày trước đó, Hoa Kỳ nói về tổn thất nghiêm trọng về quân đội Ukraina, theo tạp chí Mỹ Military Watch Magazine viết. Các nhà phân tích quân sự của ấn phẩm cho rằng tổn thất làm suy yếu đáng kể hiệu quả chiến đấu của các đơn vị quân đội Ukraina.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà ngoại giao nói về việc Kiev tuyển lính đánh thuê cho Lực lượng Vũ trang Ukraina
Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tuyên bố quân đội Ukraina đã mất hơn 444 nghìn lính trong chiến dịch đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала