- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

UAV Nga nhanh chóng phát hiện và diệt gọn những vũ khí tốt nhất của LLVT Ukraina

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhNhân viên quân sự của quân đội kỹ thuật của Lực lượng Vũ trang Nga trong khi trình diễn khả năng của UAV
Nhân viên quân sự của quân đội kỹ thuật của Lực lượng Vũ trang Nga trong khi trình diễn khả năng của UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái của Nga trong nháy mắt phát hiện và diệt gọn những vũ khí tốt nhất của Lực lượng Vũ trang Ukraina, quan sát viên quân sự David Axe viết trong bài báo dành cho Forbes.

“Các chỉ huy Ukraina cần phải hiểu rõ rằng trong phạm vi 80 km tính từ tuyến mặt trận thì binh sĩ và thiết bị của họ không còn an toàn nữa, nhất là vào ban ngày ở địa hình trống trải”, tác giả bài viết khuyến cáo.

Мáy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina sẽ mất máy bay F-16 ngay lập tức

Khi quân Nga thực hiện chiến thuật «chuỗi tiêu hao»

Như chuyên gia đánh giá, quân Nga ở Ukraina sử dụng chiến thuật “chuỗi tiêu hao” rất hiệu quả: UAV phát hiện mục tiêu ở sâu phía sau chiến tuyến, tiếp đó giáng đòn tấn công từ trên không hoặc hoả lực pháo binh.
Quan sát viên David Axe nhấn mạnh rằng thời gian gần đây những vũ khí tốt nhất của Lực lượng Vũ trang Ukraina như hệ thống phòng không Patriot hay tổ hợp tên lửa phóng loạt HIMARS đã trở thành nạn nhân của chiến thuật như vậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала