Ông Biden đã tiêu hết số dầu dự trữ và quên mất điều này

© AP Photo / Lucas PeltierTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2024
Đăng ký
Trong vài năm qua, nhiên liệu từ các cơ sở lưu trữ dưới lòng đất đã được cung cấp tích cực cho thị trường nội địa Hoa Kỳ. Bằng cách này các nhà chức trách cố gắng chống lại sự gia tăng giá nguyên liệu thô. Kết quả là khoảng 40% dự trữ quốc gia đã bị bơm ra ngoài, Sputnik viết.
Hiện nay, trữ lượng dầu chiến lược của Mỹ đang ở mức thấp nhất trong vòng 30 năm qua. Ấn phẩm viết rằng hiện nay trong cuộc đua bầu cử, Joe Biden đang tìm cách bù đắp những tổn thất.
Dự trữ Dầu khí Chiến lược Hoa Kỳ được đặt tại các cơ sở lưu trữ ở Louisiana và Texas. Khối lượng dầu này được tạo ra để dùng trong trường hợp khẩn cấp.
Tượng Nữ thần Tự do chìm xuống biển - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2024
Người Mỹ kể tên ba vấn đề chính ở Mỹ
Năm 2021, khối lượng nhiên liệu tại các cơ sở lưu trữ của Mỹ là hơn 600 triệu thùng. Theo dữ liệu mới nhất, hiện chỉ còn lại 362 triệu thùng. Sau khi xuất hiện thông tin về nguồn dự trữ đang cạn kiệt, xếp hạng của Biden thậm chí còn giảm hơn nữa.
Bộ Năng lượng Mỹ cho biết sẽ khôi phục trữ lượng ngay khi giá dầu trở nên chấp nhận được. Các nhà phân tích lưu ý rằng đất nước không thể tồn tại nếu không nhập khẩu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала