Ông Trump gọi phiên tòa hình sự ở New York là cuộc đàn áp chính trị

© AP Photo / Craig RuttleCựu Tổng thống Donald Trump phát biểu với các phóng viên trong giờ nghỉ giải lao tại tòa án ở New York
Cựu Tổng thống Donald Trump phát biểu với các phóng viên trong giờ nghỉ giải lao tại tòa án ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump gọi phiên tòa hình sự vừa khởi đầu ở New York là cuộc đàn áp chính trị chưa từng có và cáo buộc nguyên thủ quốc gia đương nhiệm Joe Biden liên quan đến vụ việc xấu xa này.

"Đất nước này dưới sự lãnh đạo của một người bất tài và rất dính líu vào vụ việc. Đây chỉ là cuộc tấn công đối thủ chính trị. Chuyện là vậy thôi. Vì thế tôi rất vinh dự được có mặt tại đây", ông Trump ứng viên từ đảng Cộng hoà tái tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố.

Cựu Tổng thống Donald Trump tại Tòa án Tối cao New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2024
Truy tố ông Trump nghĩa là mở chiếc hộp Bất hoà Pandora khiến nước Mỹ không thể phục hồi
Trump đích thân đến tòa án, nơi bắt đầu phiên điều trần về vụ làm sai lệch hồ sơ kinh doanh khi xử lý các khoản thanh toán để che giấu thông tin gây tổn hại, kể cả mối quan hệ dường như từng có của Trump với nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels.
Tại New York bắt đầu việc lựa chọn bồi thẩm đoàn dành cho vụ án thứ nhất trong số bốn vụ án hình sự chống Trump trong thời gian chuẩn bị bầu cử Tổng thống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала