- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngươi Anh lo sợ Nga đáp trả kế hoạch chuyển giao F-16 cho Ukraina

© AFP 2023
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả tờ báo Anh Daily Mail đã chỉ trích các nước phương Tây vì ủng hộ kế hoạch cung cấp máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina.
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trước đó nói rằng Anh và Mỹ đang "đùa với lửa" bằng cách khuyến khích chuyển giao vũ khí như vậy cho chế độ Kiev.

"Ông ấy hoàn toàn đúng. Vương quốc Anh và NATO đang chơi một trò chơi nguy hiểm bằng cách gửi thiết bị quân sự khi đó không phải là xung đột của chúng ta. Lối thoát duy nhất là hòa bình", - một nhà bình luận viết.

"Người Nga đang thắng vì ngay cả Mỹ hiện cũng đang nói về một cuộc xung đột đã đóng băng, nơi họ muốn biến Ukraina thành một Triều Tiên ở châu Âu. Tuy nhiên, Putin sẽ không cho phép điều này", - Cluedo ủng hộ.

Xung đột leo thang có thể dẫn đến chiến tranh lớn

UnholyRacket nói: “Khi nào những kẻ đầu óc u tối ở Anh và Mỹ hiểu rằng Nga đã chiến thắng trong cuộc xung đột này, thì Ukraina sẽ hoàn toàn bị loại bỏ khỏi dòng tin thời sự”.

 F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Cơ hội sống sót rất nhỏ": Phi công Mỹ kỳ cựu vạch điểm yếu của F-16

"Mỹ đã bắt đầu cuộc xung đột này, và bây giờ với con chó khốn khổ của họ, Vương quốc Anh, họ đang leo thang nó đến mức có thể dẫn đến một cuộc xung đột hạt nhân toàn cầu", - Wagman1 chia sẻ quan điểm của mình.

"Chúng ta đang đùa với lửa. Chúng ta có nguy cơ bị lôi kéo vào Thế chiến thứ ba, và điều đó không đáng để mạo hiểm", - độc giả kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала