- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Pháp khẳng định Mỹ sẽ làm hòa với Nga bất chấp kết quả bầu cử

© AP Photo / J. David AkeTòa nhà Quốc hội ở Washington DC, Hoa Kỳ
Tòa nhà Quốc hội ở Washington DC, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Bất kể kết quả của cuộc bầu cử Mỹ như thế nào, Washington sẽ muốn hòa bình với Tổng thống Nga Vladimir Putin, nhà báo và chuyên gia địa chính trị Renaud Girard viết trên báo Pháp Le Figaro.

“Hoặc Trump sẽ được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ, và ông ấy nói sẽ giải quyết vấn đề trong 24 giờ, tức là ông ấy sẽ hỏi Putin những gì ông ấy muốn, hoặc chính quyền Biden và đảng Dân chủ cuối cùng cũng sẽ muốn hòa bình, bởi vì họ muốn tập trung chủ yếu vào Trung Quốc và biết tất cả những điều này đang đưa tình hình đi quá xa”, nhà báo viết.

Theo chuyên gia, Washington hiểu về mặt chiến lược, việc ném Moskva vào vòng tay của Bắc Kinh không có lợi cho mình nên hầu như mọi chuyện đều rõ ràng với cuộc xung đột ở Ukraina.
 Nikolai Azarov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Biden không cho phép Ukraina chấm dứt xung đột
Girard lưu ý giờ đây Kiev hiểu sẽ không thể đánh bại Nga và sẽ không đòi lại được các khu vực nói tiếng Nga, vì vậy ngày càng có nhiều lời chỉ trích về chiến lược của quân đội Ukraina và hành động của Tổng thống Vladimir Zelensky.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала